remarketing

Remarketing

In Dictionary by Có Chuyện Gì Vậy0 Comments

 Remarketing là gì?

Remarketing là một chiến thuật của công ty để giới thiệu lại một sản phẩm hay dịch vụ ra thị trường nhằm đáp ứng doanh số remarketingbán hàng có động thái giảm sút. Công ty lựa chọn việc remarketing giúp doanh nghiệp quảng cáo đến những người đã từng truy cập website như một cách cải thiện để tiếp cận tới các khách hàng quan tâm tới sản phẩm với hi vọng cải thiện doanh số. Remarketing giúp doanh nghiệp nhắc nhở người tiêu dùng để khách hàng không thể quên được sản phẩm và sẽ luôn nhớ ra thương hiệu của mình khi có nhu cầu.  Các mạng xã hội, đặc biệt là facebook có lượng người truy cập thường xuyên thường được lựa chọn để chạy các chiến dịch remarketing.

Ví dụ, một công ty có thể sử dụng remarketing để quảng bá các tính năng mới của dịch vụ nhằm nâng cao doanh số bán hàng trên thị trường. Sự thành công của remarketing phụ thuộc vào những khía cạnh thực sự dẫn đến sự thay đổi trong nhu cầu và các doanh nghiệp luôn phải tự đặt ra câu hỏi: “làm thế nào các công ty giải quyết nó?”

Remarketing là một cách thông minh để kết nối với các khách truy cập vào trang web của bạn, dù cho họ có thực hiện hành vi mua hàng ngay lúc đó hay không. Nó cho phép bạn bố trí các quảng cáo nhắm mục tiêu ở phía trước của những đối tượng trước đây đã vào trang web của bạn

 

Leave a Comment