employer branding

Employer Branding – Thương hiệu nhà tuyển dụng

In Dictionary by Có Chuyện Gì Vậy0 Comments

Employer Branding – Thương hiệu nhà tuyển dụng là gì?

Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng là việc công ty sử dụng uy tín của thương hiệu dưới tư cách là nhà tuyển dụng thay vì uy tín của một doanh nghiệp trên thị trường. Hiện nay việc xây dựng thương hiệu cho nhà tuyển dụng đang được các doanh nghiệp chú trọng và đầu tư rất lớn nhằm thu hút nhân tài về doanh nghiệp mình để có được lực lượng nhân sự có kĩ năng tốt và có thể quảng bá được chân dung thương hiệu đến với lực lượng lao động nhanh chóng hơn so với các phương pháp truyền thống.

employer branding

Các tâp đoàn lớn trên thế giới áp dụng việc xây dựng thương hiệu của họ thông qua việc giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp, tổ chức của họ như một nơi rất tuyệt vời để làm việc tới những người lao động khiến họ cảm thấy hào hứng, lôi cuốn, nhằm kích thích người lao động chủ động nộp hồ sơ ứng tuyển về tổ chức, doanh nghiệp và để giữ chân những nhân lực có chất lượng cùng những khách hàng, người tiêu dùng đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp.

Việc xây dựng thương hiệu thông qua người lao động này chỉ thực sự có hiệu quả nếu doanh nghiệp cho họ thấy rõ được bản sắc của mình, khiến họ cảm thấy tin tưởng, đáng tin cậy và làm họ hào hứng, có khát vọng được làm việc tại đây.

 

Leave a Comment