omni-channel-marketing

Omni-channel Marketing

In Dictionary by Có Chuyện Gì Vậy0 Comments

Omni-channel Marketing là gì?

Omni-channel marketing là hình thức marketing phối hợp các kênh một cách thống nhất nhằm lan tỏa thương hiệu trên tất cả các phương tiện thông tin đến những nơi có các khách hàng tiềm năng khiến tiến trình mua hàng được thuận tiện hơn và đẩy nhanh hơn.

omni-channel-marketing

Omni-channel ngày càng phổ biến do lượng người sử dụng internet ngày càng tăng khiến các nhà bán lẻ khi áp dụng phương thức này sẽ tăng được độ phủ sóng với chi phí thấp hơn mà vẫn có thể nâng cao giá trị của thương hiệu, qua đó đẩy mạnh được doanh số một cách đáng kể, tạo nên cơ hội cho các nhà bán lẻ có thể dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng của mình cũng như tăng cường trải nghiệm mua hàng cho người tiêu dùng. Omni-channel marketing góp phần không nhỏ trong sự thành công của Omni-channel retailing khiến cho khách hàng cảm thấy được quan tâm nhiều hơn từ việc mua hàng trên các website, mạng xã hội, ứng dụng trên di động..

Có nhiều sự nhầm lẫn giữa Omni-channelMulti-channel, thực chất Omni-channel chỉ là sự phát triển từ Multi-channel. Các kênh của Omni-channel xuất phát từ nhu cầu sẵn có và nhu cầu tiềm năng của khách hàng và tập trung hơn vào việc tăng độ phủ sóng thương hiệu cùng các trải nghiệm khách hàng khi họ thực hiện hành vi mua hàng.

 

Leave a Comment