ountbound marketing

Outbound Marketing

In Dictionary, News by Có Chuyện Gì Vậy0 Comments

Outbound Marketing là gì?

Outbound marketing là phương pháp marketing truyền thống, các doanh nghiệp có thể sử dụng các công cụ: quảng cáo ngoàiountbound marketingtrời, quảng cáo TV, tổ chức sự kiện, email, gọi điện thu nhận phản hồi từ khách hàng.. để xác định khách hàng của mình. Outbound marketing là hình thức marketing không lỗi thời nhưng bị phụ thuộc vào loại hình kinh doanh của doanh nghiệp. Quảng cáo trên truyền hình là cách quảng cáo hiệu quả nhất nhưng nhiều doanh nghiệp không đủ khả năng để chi trả nên sử dụng các hình thức quảng cáo như trên báo chí, phát tờ rơi.. các hình thức này ở thời điểm hiện tại rất kém hiệu quả và dễ bị lãng quên vì vậy cần phải sử dụng nhiều lần nên cũng rất tốn kém.

Outbound marketing không còn được ưa thích nhiều như trước do lượng người sử dụng Internet ngày một tăng lên cùng với sự phát triển của truyền thông trực tuyến, các thông tin trên mạng cũng vì vậy mà hữu ích hơn cho các khách hàng. Các khách hàng cũng sử dụng triệt để sử tiện dụng của internet để phục vụ việc mua sắm của mình và các mặt hàng này có xu hướng rẻ hơn so với các mặt hàng được rao bán tại các cửa hàng do không bị mất phí mặt bằng.

 

 

 

Leave a Comment