Green Marketing

Green marketing

In Dictionary by Có Chuyện Gì Vậy0 Comments

Green marketing là gì?

Green marketing là chiến dịch tiếp thị sản phẩm và dịch vụ dựa trên các yếu tố môi trường và nhận thức, hành động của con người được cho là tốt cho môi trường. Các doanh nghiệp tham gia vào Green marketing khi đưa ra các quyết định liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mình, chẳng hạn như phương pháp chế biến, đóng gói và phân phối, tiếp thị, quảng cáo… đều hướng đến nhu cầu “xanh” của người tiêu dùng và xã hội để tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trước các đối thủ cạnh tranh.

Green Marketing

Các doanh nghiệp sử dụng green marketing luôn tìm cách vượt ra ngoài các phương pháp marketing truyền thống bằng cách thúc đẩy các giá trị cốt lõi môi trường với hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ liên kết các giá trị với công ty hay thương hiệu của họ. Tham gia vào các hoạt động bền vững có thể dẫn đến việc tạo ra một dòng sản phẩm mới phục vụ cho một thị trường mục tiêu mới, còn được gọi là tiếp thị bền vững, tiếp thị marketing môi trường hoặc tiếp thị marketing sinh thái.

Leave a Comment