brand loyalty

Brand Loyalty – Sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu

In Dictionary by Có Chuyện Gì Vậy0 Comments

Brand Loyalty – Sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu là gì?

Sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu được thể hiện ở việc người tiêu dùng cam kết với thương hiệu của bạn và có hành vi mua hàng lặp lại theo thời gian. Lòng trung thành thương hiệu là một kết quả của hành vi tiêu dùng, bị ảnh hưởng bởi sở thích của một người. Khách hàng trung thành nhất quán sẽ mua sản phẩm từ các nhãn hiệu ưa thích của họ, bất kể sự thuận tiện hoặc giá cả. Các công ty thường sẽ sử dụng các chiến lược tiếp thị khác nhau để có thêm được các khách hàng trung thành, có thể là là thông qua các chương trình tri ân (là phần thưởng cho chương trình) hoặc những thử nghiệm và khuyến khích (ví dụ mẫu và quà tặng miễn phí).

brand loyalty

Các công ty sẽ rất thành công khi có ngày càng nhiều các khách hàng trung thành, qua đó có thể phát triển về mảng thương hiệu đại sứ – người tiêu dùng rằng sẽ tiếp thị một thương hiệu nào đó và nói tốt về nó trong số bạn bè của họ. Điều này là câu cửa miệng tiếp thị cho công ty và thường xuyên hiệu quả.

Leave a Comment