brand identity

Brand Identity – Xây dựng đặc tính thương hiệu

In Dictionary by Có Chuyện Gì Vậy0 Comments

Brand Identity – Xây dựng đặc tính thương hiệu là gì?

Xây dựng đặc tính thương hiệu hay còn gọi là nhận diện thương hiệu, chân dung thương hiệu của một công ty là cách doanh nghiệp muốn được cảm nhận từ phía người tiêu dùng. Các thành phần của thương hiệu bao gồm: tên, logo, nhạc, khẩu hiệu, kiểu chữ.. được tạo ra bởi doanh nghiệp trong một số nỗ lực phản ánh giá trị mà công ty đang cố gắng để mang đến cho thị trường và thu hút khách hàng trong thị trường mà công ty đang bán hàng hóa, dịch vụ của mình. Nhận diện thương hiệu là khái niệm riêng biệt, khác với hình ảnh thương hiệu.

brand identity

Hầu hết các thông tin nhầm lẫn trong cuộc sống hàng ngày có thể được ghi lại để làm sáng rõ vì có nhiều trường hợp không phù hợp hoặc hiểu sai giữa ý định và nhận thức: bạn nghĩ rằng bạn biết một điều, nhưng những người bạn nói chuyện cho họ về ý tưởng này lại hiểu sai theo ý khác.

Các công ty thường có cùng một vấn đề. Trong bối cảnh kinh doanh và xây dựng thương hiệu, nhận diện thương hiệu của một công ty là những thứ họ muốn nói về việc họ là ai – những sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, chất lượng của nó, và tiện ích – trong khi hình ảnh thương hiệu là làm thế nào để có thể thỏa mãn được tất cả nhu cầu của cộng đồng. Các thách thức công ty phải đối mặt khi cố gắng xây dựng một thương hiệu là để đảm bảo rằng danh tiếng của họ phù hợp với hình ảnh của họ đang xây dựng càng nhiều càng tốt. Một khoảng cách tiêu cực giữa bản sắc thương hiệu và hình ảnh thương hiệu có nghĩa là một công ty bị mất liên lạc với tâm lý thị trường, có thể dẫn đến việc thực hiện cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm khó khăn hơn và thậm chí có thể dẫn đến một sự mất mát giá trị trên sổ sách của công ty.

Leave a Comment