AED

Advertising Elasticity of Demand (AED) – Quảng cáo co giãn theo cầu

In Dictionary by Có Chuyện Gì Vậy0 Comments

Advertising Elasticity of Demand (AED) – Quảng cáo co giãn theo cầu là gì?

Một thước đo về độ nhạy cảm của thị trường để tăng hoặc giảm độ bão hòa trong quảng cáo. Quảng cáo co giãn là một biện pháp hiệu quả trong một chiến dịch quảng cáo để tạo ra doanh thu mới. Nó được tính bằng cách chia phần trăm thay đổi trong lượng cầu bằng phần trăm thay đổi trong chi phí quảng cáo. Phần đàn hồi quảng cáo tích cực cho thấy sự gia tăng trong quảng cáo dẫn đến sự gia tăng nhu cầu đối với các dịch vụ tốt hay quảng cáo.

AED

Các tác động của sự gia tăng chi phí quảng cáo có trên doanh thu thay đổi theo ngành công nghiệp. Ví dụ, một thương hiệu cho một sản phẩm tốt tương đối rẻ tiền, chẳng hạn như một chiếc bánh hamburger, có thể dẫn đến một sự gia tăng nhanh chóng về doanh số bán hàng. Mặt khác, quảng cáo một miếng đồ trang sức có thể không thấy trả lại cho một khoảng thời gian vì những điều tốt đẹp là tốn kém và ít có khả năng được mua vội vàng.

Bởi vì một số yếu tố bên ngoài, chẳng hạn như tình trạng của nền kinh tế và người tiêu dùng thị hiếu, cũng có thể dẫn đến một sự thay đổi về số lượng của một tốt yêu cầu, độ co giãn quảng cáo của nhu cầu không phải là dự đoán chính xác nhất của hiệu ứng quảng cáo về doanh số bán hàng.

Leave a Comment